Tìm hiểu dòng máy vắt cam Kenwood JE290 - Cộng đồng review cực đỉnh số 1 Việt Nam

Breaking

Cộng đồng review cực đỉnh số 1 Việt Nam

Thông tin review cực đỉnh

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Tìm hiểu dòng máy vắt cam Kenwood JE290

Cam là một trong những loại trái cây tốt và được sử dụng nhiều nhất trong đời sống con người. Từ sáng sớm khi đi làm, đi học một ly nước cảm đầy đủ khoáng chất được rất nhiều tổ chức y tế, bác sĩ khuyên dùng. Tất nhiên ngoài ép thủ công bằng tay, ngày nay ta đã có nhiều loại dụng cụ khác nhau giúp giải quyết được chuyện ấy và trong số đó ta không thể nào bỏ qua chiếc máy vắt cam Kenwood JE290, với mức giá bình dân, đạt kiểm định sản phẩm Châu Âu, nó dễ dàng chinh phục bằng những ưu điểm rất riêng.

Công dụng của nước cam đối với cơ thể

Người ta thường nói “1 ly nước cam bằng 1 thang thuốc bổ” vì sao người ta lại truyền tại nhau như thế? Liệu phải chăng nước cam có nhiều chất dinh vưỡng và vitamin?


  • Trong nước cam có rất nhiều vitamin C, Chất này có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn và chống lão hóa.
  • Trong nước cam còn chứa rất nhiều Calci, điều đó có nghĩa uống nước cam sẽ làm cho xương của bạn tốt hơn, mạnh mẽ và khỏe hơn.
  • Uống nước cam dù nhiều hay ít bạn cũng không lo lượng cholesterol tăng cao hay chứa nhiều chất béo.
  • Nước cam bỏ thêm chút muối sau khi luyện tập ra nhiều mồ hôi là cách để lấy lại thể lực nhanh chóng

Tìm hiểu dòng máy vắt cam Kenwood JE290 đến từ Anh Quốc

Nếu bạn đã từng sống ở nước Anh hay một nước châu âu nào đó, có lẽ bạn đã từng nghe tới thương hiệu Kenwood này rồi phải không, một thương hiệu vệ điện gia dụng rất nổi tiếng tại Anh với những dòng sản phẩm như Ấm siêu tốc, máy vắt cam, máy xay cầm tay….với nhiều nhà máy đặt tại Anh, Balan và Trung quốc.


Máy vắt cam Kenwood của Anh có mức công suất khá cao lên tới 40W, ở mức công suất này bạn vừa có thể sử dụng cho gia đình, cũng vừa sử dụng trong nhà hàng.

Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp, có thiết kế chắc chắn cùng động cơ cực khỏe, giúp bạn vắt được nhiều hơn, nhanh hơn và có độ bền cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here