Review Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 - Cộng đồng review cực đỉnh số 1 Việt Nam

Breaking

Cộng đồng review cực đỉnh số 1 Việt Nam

Thông tin review cực đỉnh

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Review Máy hút bụi Hitachi CV-SH18

Nói đến thiết bị vệ sinh thì không thể không nói đến những chiếc máy hút bụi đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Với việc chiếm số đông fan hâm mộ và phân khúc người dùng trung thành, những thiết bị gia dụng Nhật thật dễ dàng được xứng đang vinh dạng trong mọi khía cạnh. Đến với chúng ta ngày hôm nay, hãy cùng A Hàng Đức review về chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 vốn cũng xuất thân là một trong số những thành tựu khổng lồ ấy.

Tìm hiểu về thương hiệu Hitachi trứ danh

Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1910. Đến ngày nay, với hơn 100 năm phát triển không ngừng, Hitachi đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về điện tử và điện gia dụng.

REVIEW Máy hút bụi Hitachi CV-SH18


Những sản phẩm của thương hiệu Hitachi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, cao cấp và trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, những thiết bị điện gia dụng của Hitachi đều được chứng nhận đạt Tiêu Chuẩn Xanh, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH18 1800W 1.6L

Ưu điểm

  • Được trang bị bộ lọc HEPA kết hợp với khử mùi Nano Titanium. Khả năng loại bỏ 99,99 % vi khuẩn và các chất phóng xạ có hại cho sức khỏe, đem lại không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, máy còn được các chuyên gia khuyên dùng cho gia đình có người bị cơ địa dị ứng.
  • Hộp chứa bụi gắn liền với máy, dung tích 1.6L.
REVIEW Máy hút bụi Hitachi CV-SH18

  • Rất dễ sử dụng. Đa số chỉ cần nhìn qua là bạn đã có thể hình dung được cách dùng máy như thế nào rồi. Tuy nhiên cũng đừng quá chủ quan, và phải đọc kỹ hướng dẫn nha bạn!
  • Máy sử dụng công nghệ nén bụi độc quyền của Hitachi. Lượng bụi đi vào hộp chứa sẽ được giảm 50% kích thước.
  • Được trang bị đèn báo bụi. Khi bình đựng bụi đầy, máy sẽ báo hiệu đèn để bạn đi đổ rác kịp thời.
REVIEW Máy hút bụi Hitachi CV-SH18

  • Công suất hút mạnh mẽ, lên tới 350W. Máy hút sạch bụi bẩn chỉ trong thời gian ngắn ngủi.
  • Có chức năng thổi bụi, có bánh xe di chuyển thuận tiện.

Nhược điểm

  • Tuy nhà sản xuất không công bố độ ồn của máy nhưng người sử dụng đã đo được độ ồn ở khoảng 78 dB trở nên. Đây là con số khá cao, đồng nghĩa với việc trong quá trình sử dụng máy hút bụi Hitachi CV-SH18 hơi ồn ào.
  • Trọng lượng 4.7 kg. Đối với những ai “thấp bé nhẹ cân” thì máy hơi nặng một xíu. Đặc biệt nếu phải di chuyển lên nhiều tầng cao thì cũng khá bất tiện.
  • Có giá hơi cao
- ĐÁNH GIÁ TỪ A HÀNG ĐỨC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here