Tìm hiểu về dao bếp Tramontina Dynamic đến từ Brazil - Cộng đồng review cực đỉnh số 1 Việt Nam

Breaking

Cộng đồng review cực đỉnh số 1 Việt Nam

Thông tin review cực đỉnh

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Tìm hiểu về dao bếp Tramontina Dynamic đến từ Brazil

Dao Nhật hay dao Đức Zwilling đã được chúng ta tìm hiểu và nói khá nhiều về các khía cạnh như sử dụng, chất lượng bền bỉ, sự tiện dụng trong đường nét khía cạnh cùng kĩ thuật chế tạo có một không hai. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của hai dòng dao trên không thể nào làm lu mờ giá trị những con dao bếp truyền thống của các quốc gia khác, nhất là khi mỗi một con dao đều là biểu tượng cho những câu truyện khác nhau, những phong cách chế biến khác nhau. Tại bài viết này A Hàng Đức sẽ nói về chiếc dao bếp Tramontina Dynamic đến từ Brazil độc đáo để mọi người có dịp mở rộng tầm mắt.

Thông tin sản phẩm

 Trọng lượng: 100g

- Chất liệu: Thép không gỉ AISI 420 (Inox 420), gỗ tự nhiên Jatobá

- Xuất xứ: Brazil

- Chiều dài lưỡi dao: 32cm

- Model: 29808050

- Bảo hành: 1 tháng


Thông tin thương hiệu

Tramontina là một công ty của Brazil và là một trong những nhà sản xuất dao lớn nhất thế giới, ra đời kể từ năm 1911. Với lịch sử hơn 100 năm của mình, thương hiệu Tramontina không chỉ giành được trái tim của người Brazil mà còn có mặt tại hơn 120 quốc gia trên thế giới.


Ưu điểm của sản phẩm

Lưỡi dao sắc, không gỉ và bền

- Lưỡi dao Tramontina Dynamic 29808050 32cm được làm từ chất liệu thép không gỉ AISI 420 (Inox 420), không bị đổi màu hay ăn mòn, được tôi luyện kĩ để tạo nên độ cứng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.


- Lưỡi dao mỏng, sắc, cắt nhanh và gọn, mặt cắt của thực phẩm đẹp, mịn và không ảnh hưởng tới những vùng xung quanh mặt cắt.

- Để tạo nên lưỡi dao phải trải qua các quy trình như xử lý nhiệt, tôi luyện và nhiệt luyện với nhiệt độ lên tới 1050 độ C và giảm nhiệt độ nhanh chóng để đem lại sản phẩm cứng, bền, và tạo lực cắt tốt nhất mà không cần sử dụng nhiều lực từ con người.

Tay cầm chống thấm nước, chắc chắn và an toàn

- Tay cầm của dao được làm từ gỗ Jatobá tại Brazil, là loại gỗ tự nhiên cứng dùng để lót sàn nhà chống mục rữa được đánh bóng để tạo nên độ mới và sạch sẽ cho dao. Chất liệu này giúp cán dao chống thấm nước, cứng cáp, chống trơn trượt, vừa với tay người dùng nên đem tới sự linh hoạt và hiệu quả hơn.

- Lưỡi dao và tay cầm cố định vào nhau bởi đinh tán nhôm,  đảm bảo cho sản phẩm luôn chắc chắn, không bị lung lay khi sử dụng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

- Thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng và sắc nét

- Không bị gỉ sét, mốc, bề mặt không bị bám bẩn và bền lâu theo thời gian

- Mang tới sự chuyên nghiệp, hiện đại cho người nội trợ và đầu bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here