Đánh giá máy sấy tóc Philips HP8233 - Cộng đồng review cực đỉnh số 1 Việt Nam

Breaking

Cộng đồng review cực đỉnh số 1 Việt Nam

Thông tin review cực đỉnh

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Đánh giá máy sấy tóc Philips HP8233

Là dụng cụ phù hợp để giữ gìn sắc đẹp phổ biến từ những năm thập niên 80 cho tới nay. Máy sấy tóc đích thực là một trong mặt hàng gia dụng phổ biến và được tiêu thụ nhiều nhất trên toàn thế giới, với sự phát triển ngày càng cao và sự cạnh tranh từ nhiều thương hiệu, máy sấy tóc từ đó ngày càng được cải tiến về chất lượng, mẫu mã, tính năng rất nhiều. Nổi bật trong số đó không thể nào A Hàng Đức bỏ qua , đó chính là chiếc máy sấy đến từ thương hiệu Philips với model HP8233. Sau đây hãy cùng chúng tôi phân tích và đánh giá nó.

Đánh giá máy sấy tóc Philips HP8233

Đặc điểm kĩ thuật

Máy sấy tóc công suất lớn – Philips HP8233 với những điểm vượt trội trong thiết kế và tính năng mang đến cho người dùng giá trị sử dụng ưu việt.

Máy sấy tóc với công suất mạnh mẽ lên đến 2200w cho luồng khí mạnh chứa ion nâng cao hiệu quả làm khô bảo vệ tóc mềm mượt nhờ độ ẩm được tăng cường.

Đánh giá máy sấy tóc Philips HP8233

Máy sấy ứng dụng công nghệ Thermoprotect bảo vệ tóc, với 6 chế độ hoạt động cho khả năng sấy tóc linh hoạt, tích hợp chức năng Cool Shot cho khả năng tạo kiểu nhanh chóng hơn hẳn nhờ luồng không khí lạnh.

Dòng máy được trang bị nhiều đầu máy tạo kiểu linh hoạt, phù hợp sử dụng gia đình và cửa tiệm làm tóc chuyên nghiệp. Chất liệu nhựa PC cao cấp, thiết kế máy sang trọng, nhỏ gọn.

Khối lượng máy chỉ khoảng 700 gr dễ dàng sử dụng, độ ồn máy thấp, không gây khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Giá máy hiện nay được bán với mức 1 triệu, bảo hành 2 năm.

Đánh giá máy sấy tóc Philips HP8233

Ưu điểm


  • Máy sấy tóc công suất lớn, hiệu quả làm khô tóc trong thời gian ngắn.
  • Tính năng đa dạng cùng nhiều đầu phụ kiện hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc tóc.
  • Thiết kế đẹp mắt, khối lượng nhẹ dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm


  • Giá thành sản phầm cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Responsive Ads Here